Chi tiết hỏi đáp
-
Người hỏi: Dinhthilinh
Email: congkhuongcpr@gmail.com
Ngày hỏi: 16-09-2022
Câu hỏi:
Dạ anh chị cho em hỏi đối với đóng dấu giáp lai có 6 tờ thì đóng như thế nào ạ. TH1 dùng một dấu đóng luôn 6 tờ.TH2 tờ thứ 6 đóng thêm một dấu ạNgày trả lời: 16-09-2022
Trả lời:
Chào bạn!
Trường hợp này bạn có thể chia ra làm 02 đợt đóng, mỗi đợt không quá 05 tờ (có thể đóng 03 tờ cho mỗi đợt).
Câu hỏi khác
- Muốn xin trích lục trước bạ án phòng lục sự Tòa sơ thẩm SaiGon ngày 15/04/1969. Số trước bạ 303.9 ngày 16/06/1969
- Kính gửi Chi cục Văn thư –Lưu trữ TP.HCM, em có câu hỏi như sau: 1. Quyết định có ký số được không hay phải ký tay và được quy định ở văn bản nào?
- thành phần hồ sơ xin khai thác dữ liệu là bản vẽ đính kèm quyết định phê duyệt tổng mặt bằng do ủy ban nhân dân quận 7 phê duyệt. chúng tôi là tổ chức cần khai thác phải làm những thủ tục gì
- Em làm việc tại Văn phòng đất đai. Hồ sơ đất đai lưu trữ là bản gốc. Vậy khi có yêu cầu sao hồ sơ gồm sao y , sao lục, trích sao thì cơ quan có được quyền đặt dấu sao y, sao lục, trích sao để đóng lên hồ sơ không ạ. Em đang thắc mắc về trích sao hồ sơ điện tử. có hướng dẫn em cách thực hiện được không ạ
- Tòa án Quận Bình Thạnh đã gởi Quyết định ,Yêu cầu cung cấp tài liệu , chứng cứ từ ngày 06/02/202 4 ,đến nay bản thân tôi Nguyên đơn chưa nhận được phản hồi của Chi cục Văn thư Lưu trữ trả lời cho Tòa Án
- Hiện nay cơ quan tôi đang thí điểm thực hiện Hệ thống quản lý văn bản điện tử và tiến hành ký số trên văn bản điện tử. Kính đề nghị Chi cục cho ý kiến hướng dẫn: Trong quá trình thực hiện nghiệp vụ văn thư trên Hệ thống, khi chúng tôi tạo lập 01 văn bản A dưới dạng văn bản điện tử bằng cách ký số (ký số của cá nhân lãnh đạo và dấu của cơ quan) có phải đồng thời tạo lập văn bản A dưới dạng văn bản giấy bằng cách ký sống như trước đây không ? Trong trường hợp không cần đồng thời tạo lập thêm văn bản A dưới dạng văn bản giấy thì cách thức lưu hồ sơ giấy đối với văn bản A đó như thế nào ?
- Chi cục cho em hỏi, trong cơ quan thành lập hội đồng, ví dụ hội đồng thanh lý tài sản..., nếu biên bản họp ký thì chỗ ký ghi là TM. HỘI ĐỒNG, CHỦ TỊCH ký hay chỉ ghi CHỦ TRÌ ạ,và nếu ghi TM. HỘI ĐỒNG thì chữ THƯ KÝ ghi ngang hàng với TM. HỘI ĐỒNG hay ngang hàng với chữ CHỦ TỊCH ạ?
- Khi sắp sếp hồ sơ các văn bản cùng khổ giấy A4 được sắp theo cùng chiều dọc, khi đánh số tờ phải đánh theo góc phải tờ tài liệu theo quy định. Tuy nhiên, trong hồ sơ đó có 1 tờ là danh sách. Cho em hỏi khi đánh số tờ có cần quay tờ danh sách nằm ngang lại để đánh số không hay vẫn đánh theo chiều dọc. Trân trọng cảm ơn.
- 1/ Đơn vị tôi đang công tác là Công ty nhà nước, thuộc UBND TPHCM, đơn vị tôi đang có thực hiện gói thầu về Số hóa và chỉnh lý tài liệu lưu trữ. Đơn vị có mời đơn vị tư vấn đấu thầu lập hồ sơ mời thầu nhưng trong hồ sơ mời thầu, phần năng lực nhà thầu không yêu cầu Nhà thầu phải có Chứng nhận hoạt động dịch vụ lưu trữ, nên khi mở thầu, đơn vị này không có chứng nhận này. Căn cứ Điều 36 Luật Lưu trữ, đơn vị làm dịch vụ lưu trữ phải có Chứng nhận hoạt động dịch vụ lưu trữ. Như vậy, trong trường hợp hồ sơ thầu không có quy định, Nhà thầu không có chứng nhận này vẫn tham gia gói thầu, và đề nghị trúng thầu. Việc lựa chọn đơn vị không có Chứng nhận hoạt động dịch vụ lưu trữ tham gia 01 gói thầu về chỉnh lý và số hóa có bị xem là trái quy định pháp luật về lưu trữ không, đơn vị này có đươc xem đủ điều kiện thực hiện gói thầu không? 2/ Ngành nghề dịch vụ lưu trữ có được xem là ngành nghề kinh doanh có điều kiện? Xin Quý anh chị cho xin thông tin hướng dẫn theo email: buithuthuystp@gmail.com Trân trọng cảm ơn